dịch vụ hỗ trợ văn phòng trực tiếp
"Hỗ trợ chuyên nghiệp tạo môi trường chuyên nghiệp"
- Nhân cuộc gọi
- Chuyển cuộc gọi
- Ghi nhận tin nhắn điện thoại
- Trả lời các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Trực điện thoại
- Tiếp đón khách hàng
- Quản lý, sắp xếp phòng họp
- Quản lý các dịch vụ hỗ trợ văn phòng: thư, fax, photo, văn phòng phẩm
- Trực điện thoại
- Tiếp đón khách hàng
- Hướng dẫn khách ra vào tòa nhà
- Quản lý các dịch vụ hỗ trợ tòa nhà: vệ sinh, an ninh, kỹ thuật
- Tiếp đón khách tại hội nghị, hội thảo, cuộc họp, các gian hàng triển lãm..
- Kiểm tra danh sách và phát thẻ
- Phát tài liệu hội nghị, hội thảo
- Phát quà
- Tiễn khách
- Đón khách tại sân bay
- Pha trà, nước, cafe
- Quản lý, sắp xếp trà, cafe, bánh kẹo
- Chuẩn bị và phục vụ hoa, quả, trà, nước, bánh kẹo cho các cuộc họp, hội thảo nội bộ công ty
Lợi ích sử dụng dịch vụ:
- Sử dụng nhân lực có đào tạo định hướng trực tiếp cho doanh nghiệp.
- Tập trung toàn bộ thời gian cho hoạt động chính của doanh nghiệp.
- Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng trong giao tiếp.
- Luôn luôn đảm bảo dịch vụ được thực hiện trong thời gian làm việc mà không cần tuyển dụng, đào tạo hoặc thay thế nhân viên.
- Không cần phải lo lắng về khoản phúc lợi, thuế thu nhập, lợi ích, sức khỏe, các kỳ nghỉ, nghỉ ốm hoặc bất kỳ vấn đề khác của nhân viên.