"Hỗ trợ chuyên nghiệp tạo môi trường chuyên nghiệp"

dịch vụ hỗ trợ văn phòng trực tiếp
  • Nhân cuộc gọi
  • Chuyển cuộc gọi
  • Ghi nhận tin nhắn điện thoại
  • Trả lời các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
  • Trực điện thoại
  • Tiếp đón khách hàng
  • Quản lý, sắp xếp phòng họp
  • Quản lý các dịch vụ hỗ trợ văn phòng: thư, fax, photo, văn phòng phẩm
  • Trực điện thoại
  • Tiếp đón khách hàng
  • Hướng dẫn khách ra vào tòa nhà
  • Quản lý các dịch vụ hỗ trợ tòa nhà: vệ sinh, an ninh, kỹ thuật
  • Tiếp đón khách tại hội nghị, hội thảo, cuộc họp, các gian hàng triển lãm..
  • Kiểm tra danh sách và phát thẻ
  • Phát tài liệu hội nghị, hội thảo
  • Phát quà
  • Tiễn khách
  • Đón khách tại sân bay
  • Pha trà, nước, cafe
  • Quản lý, sắp xếp trà, cafe, bánh kẹo
  • Chuẩn bị và phục vụ hoa, quả, trà, nước, bánh kẹo cho các cuộc họp, hội thảo nội bộ công ty

Lợi ích sử dụng dịch vụ:

      1. Sử dụng nhân lực có đào tạo định hướng trực tiếp cho doanh nghiệp.
      2. Tập trung toàn bộ thời gian cho hoạt động chính của doanh nghiệp.
      3. Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng trong giao tiếp.
      4. Luôn luôn đảm bảo dịch vụ được thực hiện trong thời gian làm việc mà không cần tuyển dụng, đào tạo hoặc thay thế nhân viên.
      5. Không cần phải lo lắng về khoản phúc lợi, thuế thu nhập, lợi ích, sức khỏe, các kỳ nghỉ, nghỉ ốm hoặc bất kỳ vấn đề khác của nhân viên.