tiêu chí phục vụ khách hàng
Để đảm bảo cho tính chuyên nghiệp của dịch vụ cung cấp, chúng tôi đưa ra một số quy tắc giống như kim chỉ nam trong quá trình làm việc hàng ngày.
Khách hàng cảm thấy mình là người đặc biệt
Chúng tôi luôn nỗ lực để khách hàng cảm giác như họ là khách duy nhất của chúng tôi. Với chúng tôi khách hàng là những người bạn. Chúng tôi làm việc với niềm đam mê chứ không phải là sự bắt buộc.
Tài sản giá trị nhất của chúng tôi là niềm tin của khách hàng
Chúng tôi làm việc một cách minh bạch, thành thật và rõ ràng. Chính vì vậy, chúng tôi nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ phía khách hàng và trở thành đối tác lâu dài của họ. Và sau đó, khách hàng sẽ giới thiệu chúng tôi tới bạn bè và đồng nghiệp của họ.
Làm nhiều hơn nói
Với chúng tôi, công cụ duy nhất và chính xác nhất để kiểm chứng dịch vụ là qua những việc làm hàng ngày.